Quy định chung
1. CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG
1.1. Quyền và trách nhiệm của người bán sản phẩm
- Cung cấp đúng sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các thành phần, tính năng, cách sử dụng, giá…và các yêu cầu khác của khách hàng.
- Đối với hệ thống cửa hàng bán lẻ (nếu có), chúng tôi công khai danh sách đầy đủ trên website.
- Có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin về: nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện bảo hành; đổi trả sản phẩm, chăm sóc khách hàng về sau…
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sau khi mua và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua các sản phẩm tại website.
- Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng có các tiêu chuẩn đo lường chất lượng phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật.
1.2. Quyền và trách nhiệm của người mua sản phẩm
- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện đổi trả; chăm sóc khách hàng về sau…và các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để người bán tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.
- Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm, thành phần để người mua có lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.
- Cung cấp đầy đủ thông tin như: Tên, Địa chỉ, Số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi hay tư vấn tận nơi.
- Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong việc mua/bán sản phẩm.
1.3. Quy trình mua hàng:
- Bước 1: Khách hàng liên hệ với cửa hàng qua hotline để được làm đại lý hay đặt mua sản phẩm.
- Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng hóa mà người mua yêu cầu, nếu kháchhàng lẻ thì được tư vấn đến cửa hàng gần nhất.
- Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận
- Bước 4: Tiến hành giao hàng
- Bước 5: Hoàn tất việc mua bán
- Bước 6: Người bán có trách nhiệm đổi trả sản phẩm, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết.
2. QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN VÀ GIAO NHẬN
2.1. Thanh toán
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán qua tài khoản ngân hàng
Số tài khoản: 0300.4353.1928
Tên ngân hàng: Ngân Hàng Sacombank - CN Thủy Nguyên
Chủ tài khoản: Lê Văn Nghĩa
2.2. Hình thức giao hàng
Phương thức và phí giao nhận do cửa hàng và khách hàng thỏa thuận.
3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ
3.1. Chính sách bảo hành
- Sản phẩm được mua tại cửa hàng khách hàng sẽ được đổi trả theo đúng thỏa thuận khi giao dịch mua/bán sản phẩm tùy theo từng loại sản phẩm do người bán và người mua thỏa thuận với nhau.
- Sản phẩm đổi trả, khiếu nại phải còn tem, nhãn hiệu sản phẩm rõ ràng và không quá thời hạn đổi trả do hai bên thỏa thuận và theo các chính sách của chúng tôi.
- Với chúng tôi sản phẩm chỉ được bảo hành khi có đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm mua của cửa hàng
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành
- Sản phẩm còn hạn bảo hành (kể từ ngày mua)
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà cung cấp gây nên, không bảo hành các lỗi hỏng do người sử dụng như: làm rơi, làm gãy, làm vỡ/ móp méo.
3.2. Chính sách đổi, trả hàng
- Hoàn trả hàng hóa:
- Hoàn trả: ngay sau nhận hàng nếu hàng hóa do cửa hàng cung cấp không đúng mã hàng, chất lượng hàng hóa với đơn đặt hàng của khách hàng.
- Phương thức trả hàng đã mua: trả hàng trực tiếp cho người giao nhận nếu sản phẩm không giống với đơn hàng đã đặt.
- Thời hạn trả: ngay sau khi giao hàng
- Chi phí cho việc hoàn trả (do lỗi của cửa hàng): không mất phí phát sinh
4. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
4.1. Mục đích và phạm vi thu thập
- Các thông tin của khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được bảo mật và không tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách. Không tiết lộ cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng. Ngoại trừ một số trường hợp cần thiết như: Khi có yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền, trong trường hợp bắt buộc hoặc cần thiết phải cung cấp những thông tin này.
- Các thông tin cá nhân mà cửa hàng có thể thu thập từ khách hàng: Họ và tên, tên công ty, email, địa chỉ, điện thoại liên lạc.
4.2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:
- Cung cấp hàng hóa, chăm sóc khách hàng hay thực hiện những giao dịch mà khách hàng yêu cầu.
- Gửi thông tin đến khách hàng.
- Nâng cao mối liên kết và tương tác với khách hàng
- Nếu không có sự đồng ý của khách hàng, cửa sẽ không cung cấp dữ liệu thông tin khách hàng cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo. Ngoại trừ một số trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền yêu cầu việc cung cấp các thông tin của khách hàng
4.3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Các thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trong một thời gian cần thiết, nhằm phục vụ cho các yêu cầu khách hàng đưa ra.
4.4. Địa chỉ thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Địa chỉ : Thủy Đường - Thủy Nguyên - Hải Phòng
Điện thoại : 0366676696
Email : nghialevan1990@gmail.com
4.5. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
- Chúng tôi tổ chức thu thập và sử dụng các thông tin cá nhân của khách hàng khi được sự đồng ý trước của khách hàng.
- Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng